Sunday, April 23, 2006

my malate experience...

my malate experience..

april 22- around 1am::

from eya's debut we (me, mon, ate fa, vicky, & mar) decided to go out kc ayaw p nmin taposin ung gabi...

una, sinundo muna nmin si carmi sa bahay nya tpos may mneet kme n frind nla sa shang..

nsa car car kme ni mon and up until that time ndi p din kme nkkpg-decide kng san kme ppnta. as in ang bgal mg-drive nung driver ni mon kc hinihintay kme mg-decide.. greenbelt and malate were the choices.. actually, kme (the girls) wanted greenbelt kaso their friend wanted to go to malate that nyt so.. eventually aun nga.. ngpunta kme malate..

nung andun n kme.. pra kme nliligaw kc paikot-ikot lng ung car kc ung hinahanap n bar ndi lam kng asan... tipong nauubos n ung tym nmin sa loob ng car...

so mon and the friend went out and tried to look for it n nglalakad.. that time prang ayaw n tlga nmin kaso mej nkkhiya n andun n kme tpos bigla bawi e...

nung nhanap n nla mon, they texted us ang told us kng asan n.. so we went there n.. kala k pg-baba nmin sa car andun n ung place kaso klangan p pla nmin mglakad ng super layo.... to think n lhat kme ay nka- high heels dhil galing nga kmeng debut... at ndi lng un.. ako nka- mini skirt and tube top p.. kmzta d b?!.. sobra nkktkot ung mga tao n dinadaanan nmin.. kme ni carmi ung mej nhuhuli sa pglalakad.. preho kme nttkot tpos bgla b nmn may grp of guys n tntwag kme .. xempre ndi nmin pinansin..

finally nrating n in nmin ung place... BED.. waahhhh.. culture shock.. puro guys.. or should i say gays... grbe mdami ako klala na gays lalo n s skul pro iba un...exaj pati ung picture dun sa poster kdiri...

ayaw n nga nmin pumasok so we were convincing mon to go inside kme mghahanap ng mggwa..
thankfully, may ktv sa tpat ng bed so we decided n dun nlng kme...ung rum nmin kitang-kita ung entrance ng bed kc glass lhat.. so khit wla kme don, kita nmin ung mga labas-pasok pro we have no idea kng ano nangyayari sa loob.. sumama c ate fa kna mon sa loob.. so naiwan kme ni vicky, carmi and mar dun sa ktv... nga pla nung andun n kme, mar invited her friends n andun sa area.. c kean, mac and another guy... since si kean lng klala k don mej n-shy ako kumanta... haha!!! pro eventually, ok n din.. mkulit cla especially kean who was... ummm... ng-eemote.. haha!!! inaasar nya ko pro xempre balik sa knya un... mej may nlaman ako frm him n ndi k kna-gulat pro n-affect ako in a way... hayyy....

so aun, ng-enjoy nmn kme... aroung 4am, klangan n umuwi ni carmi so tinext n nmin cna mon pra alis n kme..

so nglakad ulit kme at mas nkktkot n ung crowd... mej mbilis kme nglakad... humiwalay n din cna kean so halos puro babae ulit kme...

nung ndatnan n nmin ung car.. ok n.... we went home n.. actually ndi ak s bhay.. kna george ako sa kapitolyo since original plan tlga mg-sleepover ako don kaso nga ngkayayaan so aun.. ok lng nmn kay george so nung dumating ako tsaka nlng kme ng-bonding....

grbe... ang dami ko ntutunan sa experience n ito:::
> mgplano bgo gumumik
> alamin ung crowd ng pupuntahan
> wag mg-mini skirt at high heels s malate
> wag n mg-malate.. mdami pang ibang gimikan jan..
> pro khit gnon ung experience.. ng-enjoy nmn ako...
first time ko sila nkasama umalis ng gnon... at gusto ko maulit pa yun.. at xempre AYAW KO NA SA MALATE!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home