Monday, May 15, 2006

latest updates::

1. tae.. sira ang pc ko.. dhil sa npkatalino kong kpatid.. actually keyboard lng ang problema pro hello?! pano k kya ggmitin un...

2. bored n ko sa buhay ko.. prang wlang nangyayari..

3. ndi ako pumapayat.. kmzta?! ndi k nmn kc religiously gngwa ang oatmeal diet ko...hayyyyyyyyy...

4. boring ang summer ko.. highlight n nga ata nito ang batangas trip ng aa pro kmzta nmn?! nung start p ng april un...

5. sira n ang body clock ko... ndi ako nkktulog sa tamang oras.. mga 5 n cguro ako nkktulog evryday..

6. birthday k n sa saturday pro ndi k p dn mfeel.. cguro dahil.. lonely ako, wala akong pera, at suicidal n ko?!

7. miss k n ang mga kaibigan ko.. both from spcp and ust.. pero ndi k cla mpuntahan dhil nga.. WALA AKONG PERA!!! tae!!!

mhal n babayaran ko kya cge signout n ko...
waaaaaaaaaaaaaaaahhh.... bitin ako s pg-online ko....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home