Tuesday, May 23, 2006

may 19, 2006:::

gig sa freedom bar nina miggy and yap..

nung una ndi ako mxdo n-appreciate ung music kc puro sigaw pro eventually ngustuhan k n din xa...msya ung gabi ko althoughmay n nlaman ako earlier that night..hayyyy..

eniwei,so aun... gusto ko ang HANSOM!!! nkakaaliw ung song nilang AMPALAYA!!!...

haha!!!

haaaaaaaaaaaaaayyy... mixed emotions ang nramdaman ko nung gabi n un.. msya ako kc 1st time k nkpnta ng gig nla kaso mejo hurt dahil sa... nevermind...

may 20::: BIRTHDAY KO!!!üüü

c tanya unang bumati sa txt..
wag n ntin pgusapan ung in person..hahaha!!!
ang saya ang dami bumai sakin that night.. inclluding my beloved buddy!!! n mlapit n din ang birthday..


after sa freedom..pmnta kme sa meatshop sa katipunan... ng-lakas loob akong umorder ng red horse pro ndi k n-take ung lasa so ndi k xa naubos... bngay k nlng un kay yap..i ordered vodka cruiser instead.. hahaaha!!! gnon lng tlga kayang kong inumin..so bonding galore kme..

umalis ata kme don around 6 n.. ngpunta kme ng mcdo pra mg-hot choco.. haha!!! dpat kc mgstarbux kme ni shayne e kaso sa mcdo kme nbagsak.. so kwentuhan ulit...ksma ung sister ni miggy na c pampa, who happensto b a former paulinian like me... mron nga xansabi sakin.. MS CASTILLA::IKAKASAL?! or may bf ata...ni k sure.. pro shocking tlga.... hahaha!!!! after nun umuwi n din kmesa unit 911!!!

natulog n kme...

pg-gising ko!!!!

kmzta nmn ang dami missed calls.. galing sa mom ko... andmay text p xa sakin "ive been calling for 10x n... ano b gngawam at ndi kta m-contact.. ano b ko compared sa friends mo???"

kmzta?! xempre ngulat ako... so i texted her pro walang reply.... kya bumaba ako sa lobby pra tumawag sa landline... bro ko ung nksagot at sabi nya ayaw daw ako kausapin ng mom ko... SO ANO DRAMA UN?! super nkk badtrip... ano b gnwa ko?! msma n b mtulog ngaun.. sori nmn .. ndi k nmn ksalanan n ndi msgot ung fne...galit at takot ung nfeel ko non.. so ngmadali n ako umuwi khit p lunch p ung sinabi kong time ako uuwi... hinatid ako ni yap sa station tpos don ang dami k n naisip...



pgdating ko sabahay.. ang unang sumalubong sakin sermon.. at kakaiba ang reason.. sabi ng nanay ko ugali ko n daw mgpaalam sa text pg nkaalis n ko.. e hello?!ang tgal k n kyang sinabi un.... kmzta nmn d b?!so ang ganda ng regalo nya sakin noh?! so i went straight to my rum at doon... my tears sudenly fell... "Happy birthday angge!!!" un nlng nsabi ko sasarili ko...
ang gana nmn kc ng timing ng mom ko....

yan ang kinasira ng bday ko... ni ni nya ako binati.. tpos naalala k ung text nya n ano b daw xa compared sa friends k?!..oo importante xa... nanay k xa, mhal k xa... pro sobra ang tampo k sakanya that day.. after ginawang special ng mga friends k ung bay ko sisirain lng ng mom k ng gnon.. THANX HA!!!!


buti nlng may other activities p kong gnwa with my relatives nung afternoo kya mej nwla attention k dun sa away nmin ng mom k..

gabi n kme nkpgusap tlga..pero until now dala k padin un..

ngpunta kme sa installation ni monsi that nyt kya aun, ksma k xa kya wla kme choice kundi mgusap..
ng-dinner..

tpos ngkyayaan mg-coffee...ksma kc nmin cna iris and jeff.. nka hiwalay n table kme sa mga parents kya ngkwetuhan lng kme apat(me, jeff,iris,ang bro k c jiggs).. ok n ko.. prang mej accepted k n ung fact n gnon tlga minsan ang mga mgulang.. khit gnon nmn kc ung nagyari msaya p din nmn anbg bday ko e...

haaaaaaaaaaaayyyy, umuwi n ata kme around 1 n ata un....

so that ends my birthday...
tumbling tlga ang bday ko.. roller coaster of emotions tlga...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home